Chủ Nhật, 13/10/2024 09:30 SA
Khi ca sĩ nổi  tiếng đến Tuy Hòa
Chủ Nhật, 15/01/2017 14:00 CH

Ca sĩ Đan Trường biểu diễn tại Hội chợ Xuân Phú Yên 2017 - Ảnh: TUYẾT DIỆU

Thời gian gần đây, nhiều sự kiện âm nhạc diễn ra ở TP Tuy Hòa có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng. Hầu hết các sự kiện này đều thu hút một lượng khán giả đông đảo. Việc mời ca sĩ nổi tiếng biểu diễn đang trở thành xu hướng mà nhiều nhà tổ chức sự kiện ở Tuy Hòa hướng đến.

 

Sức hút của ca sĩ nổi tiếng

 

Ca sĩ Đan Trường biểu diễn tại Hội chợ Xuân Phú Yên năm 2017 vào đêm diễn thứ 6, đêm diễn gần cuối hội chợ nhưng người xem rất đông. Khán giả Tuy Hòa vẫn kiên nhẫn chờ đợi để được xem Đan Trường biểu diễn. Gần 22 giờ đêm, Đan Trường vẫn chưa ra sân khấu. Nhiều khán giả ở dưới sốt ruột hô to ca sĩ Đan Trường biểu diễn! Không làm mọi người thất vọng sau khoảng 3 giờ chờ đợi, Đan Trường bước ra sân khấu với một thái độ hòa nhã, dễ mến chào hỏi khán giả đất Phú. Đám đông hò reo. Đan Trường không để khán giả chờ lâu, biểu diễn một loạt 3 ca khúc: “Con đường xưa em đi”, “Bay nhanh hơn ánh sáng”, “Hai mái huyền thoại”. Mặc dù là sự kiện ca nhạc hội chợ, nhưng Đan Trường vẫn đòi hỏi cao ở chất lượng tiết mục biểu diễn. Ca sĩ dòng nhạc trữ tình này mang theo cả vũ đoàn múa phụ họa để tiết mục biểu diễn trở nên hoành tráng và hấp dẫn.

 

Với đẳng cấp của một ngôi sao lớn, Đan Trường nhanh chóng thu hút và trở nên gần gũi với khán giả Tuy Hòa thông qua màn hát chung và tặng đĩa nhạc mới nhất. Với ca khúc “Chim trắng mồ côi”, Đan Trường hát và “nhắc lời” cho khán giả hát chung với anh, không khí của buổi ca nhạc trở nên bùng nổ.

 

Chia sẻ với khán giả Tuy Hòa, Đan Trường cho biết: “Tôi rất ít có cơ hội hát cho khán giả Tuy Hòa nghe. Lần này đứng trên sân khấu, ít nhất phải hát 10 bài để phục vụ khán giả. Đan Trường cảm ơn khán giả Tuy Hòa trong suốt thời gian qua vẫn luôn ủng hộ và dõi theo con đường ca hát của mình”.

 

Bày tỏ niềm phấn khích khi xem ca sĩ Đan Trường hát, anh Đình Hoàng, một khán giả phường 5 (TP Tuy Hòa), chia sẻ: “Tôi bắt đầu nghe các đĩa nhạc của Đan Trường từ khi anh mới vào nghề. Những ca khúc của Đan Trường gắn bó với các kỷ niệm buồn vui của tôi trong cuộc sống. Hôm nay, khi xem Đan Trường hát, dù đã qua thời tuổi trẻ nhưng anh vẫn tràn trề năng lượng và nhiệt huyết khi đứng trên sân khấu. Cảm ơn anh đã mang đến Tuy Hòa một đêm diễn tuyệt vời”.

 

Nhiều show âm nhạc có ca sĩ nổi tiếng

 

Gần đây, các đơn vị kinh doanh giải trí - âm nhạc ở TP Tuy Hòa đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật chất lượng thu hút khán giả nhờ vào sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Mới đây, đêm biểu diễn duy nhất của ca sĩ

 

Siu Black tại quán Cà phê Delta (phường 7, TP Tuy Hòa) đã thu hút hàng trăm khách yêu thích giọng ca “họa mi núi rừng”. Trong không gian ấm cúng của quán cà phê, Siu Black đã truyền lửa rock bằng chất giọng cao vút và khả năng khuấy động sân khấu, mang đến cho khán giả yêu nhạc Tuy Hòa một đêm nhạc khó quên.

 

Anh Nguyễn Văn Hội, một khách xem biểu diễn tại đêm nhạc Siu Black, bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi xem chương trình ca nhạc trong không gian quán cà phê mà có ca sĩ nổi tiếng hát ở Tuy Hòa. Không gian vừa đủ để khán giả và ca sĩ có thể giao lưu với nhau. Đêm nhạc đã tạo cơ hội cho khán giả yêu thích giọng ca Siu Black có thể cùng ngồi thưởng thức và giao lưu với ca sĩ. Siu Black đã mang đến Tuy Hòa một đêm nhạc tràn đầy sôi động và hấp dẫn”.

 

Ngoài ra, các điểm ca nhạc giải trí của giới trẻ “hát cho nhau nghe” cũng ngày càng nâng cao về chất lượng. Các quán như: Coffee Feel Acoustic (phường 6, TP Tuy Hòa), Phiêu Coffee (phường 5, TP Tuy Hòa), Koi Café (phường 9, TP Tuy Hòa) cũng bắt đầu có những đêm nhạc giao lưu giữa các nghệ sĩ địa phương và nghệ sĩ trên cả nước.

 

Anh Nguyễn Duy Minh Khang, Trưởng nhóm nhạc Volcanos (TP Tuy Hòa), thường xuyên biểu diễn ở các quán cà phê nhạc sống dành cho giới trẻ, chia sẻ: “Tại các điểm cà phê âm nhạc, ngoài các chương trình biểu diễn của nhóm Volcanos, nhóm còn mở rộng giao lưu âm nhạc với các nghệ sĩ khác trên cả nước. Chúng tôi cũng vừa tổ chức giao lưu với nhóm nhạc Black Band - Quán quân chương trình tìm kiếm “BeU+ with Honda 2016” tại Coffee Feel Acoustic.”

 

Đang chuẩn bị vào mùa xuân, mùa lễ hội, Tuy Hòa bắt đầu xuất hiện nhiều áp phích quảng cáo của các điểm giải trí âm nhạc có ca sĩ nổi tiếng hát để phục vụ khán giả.

 

 

 

DIỆU ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Gong Yoo, ngôi sao luôn tỏa sáng
Chủ Nhật, 15/01/2017 09:32 SA
Dạ tiệc của lòng nhân ái
Thứ Năm, 12/01/2017 11:04 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek